Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Trích dẫn: Toàn chức cao thủ chương 949

Spoil nặng nề, xin lưu ý. 

thú thực là tui chưa edit võng du bao giờ.

Chương 949: Phồn Hoa Huyết Cảnh

Vu Phong cũng không muốn phức tạp nhiều, nhưng bị đánh tới cửa như vậy, sao có thể không đánh trả? Vội vàng chống đỡ lại đòn cướp đánh của Tôn Tường, lập tức khôi phục lại. Một chiêu Huyết Ảnh Cuồng Đao chém lui Tôn Tường, mang theo đủ loại đao quang huyết ảnh đánh tới chỗ người của Hưng Hân. Tung hoành trong huyết khí, thể hiện rõ phong thái của đệ nhất cuồng kiếm sĩ của liên minh.

Thiển Hoa Mê Nhân của Trương Giai Lạc cũng tận dụng thời cơ mà bất ngờ quay đầu đâm thương vào kẻ địch. Y rốt cuộc cũng nhìn ra những người Hưng Hân này chỉ đang thuần túy muốn làm loạn, không diệt bọn họ, chỉ sợ khó có thể yên ổn đoạt boss. Nhân lúc Vu Phong bạo phát đoạt lấy cục diện, Trương Giai Lạc lập tức phản công nắm lấy chiến cơ. 

Nổ tung trong ánh sáng rực rỡ hoa lệ, huyết khí ánh đáo tung hoàng ngang dọc. Đừng nói tới những người trong Hưng Hân, kể cả là Tôn Tường - một trong những đại thần đứng đầu, lập tức đều bị giết lui.

Tất cả mọi người kinh ngạc nhìn cảnh này.

Diệp Tu, Lâm Kính Ngôn, Vương Kiệt Hi... những tuyển thủ từng trải đã lâu, đều phảng phất thấy được khoảnh khắc ngày xưa.

Phồn Hoa Huyết Cảnh.

Năm đó, không phải cảnh tượng này đã được chuyên gia đạn dược và cuồng kiếm sĩ của chiến đội Bách Hoa tạo nên sao...
Thực ra chỉ có 1 đoạn, không đáng nói nhiều, nhưng mỗi lần nhìn thấy bốn chữ Phồn Hoa Huyết Cảnh, tim mình nó lại nhói một cái. 

"Phồn hoa vẫn còn đây, nhưng huyết sắc đã tan biến".



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét